Sửa chữa iPhone 6S Plus bị vỡ mặt kính , bể mặt kính

Sửa chữa iPhone 6S Plus bị vỡ mặt kính , bể mặt kính . Hiện nay tình trạng người dùng  thay mặt kính iphone 6s ngày tăng lên nhiều , nhiều khách hàng bị trường hợp vỡ mặt kính iPhone 6S Plus và màn hình bị chập mạch, không hề hiển thị mặc dù đã bật nguồn khiến cho người dùng vô cùng khó chịu vì không thể nào sử dụng được .
Do thiết kế kích thước của iphone 6 khá lớn so với những phiên bản trước nên người dùng khi sử dụng iphone 6s thường hay cầm lỏng lẻo, không chắc lắm nên khi người dùng vô ý chỉ cần va chạm nhẹ cũng có thể đánh rơi iphone 6s xuống mặt đất dẫn đến tình trạng bị vỡ màn hình mặt kính iphone 6s .
Khi rớt ở một độ cao nhất định sẽ xảy ra một sự va đập lớn giữa màn hình iphone 6 và mặt đất dẫn đến tình trạngvỡ màn hình iPhone 6S Plus . Tùy vào mức độ nặng nhẹ mà iphone 6 phát sinh 2 trường hợp sau :
+ Màn hình mặt kính bị vỡ, cảm ứng vẫn có thể xài được hoặc bị hư nhưng màn hình vẫn hiển thị bình thường thì trong trường hợp này chỉ cần thay mặt kính iphone 6 là có thể xài được bình thường.
+ Còn nếu như bị vỡ màn hình iPhone 6S Plus và không hiển thị lên được mặc dù đã bật nguồn nhiều lần hoặc màn hình iphone 6 có những hiện tượng như: lúc hiện lúc tắt, màn hình bị sọc, màn hình chớp hoặc bị giật liên tục nhiều lần hoặc có những biểu hiện bất thường khi hiển thị, trong trường hợp này cần phải thay màn hình iphone 6s mới có thể sử dụng được bình thường.
Khi có nhu cầu thay màn hình iPhone 6S Plus với chi phí ưu đãi và tiết kiệm nhất , khách hàng có thể mang máy đến trung tâm chúng tôi để bộ phận kỹ thuật tiến hành thay màn hình cho khách hàng
TRUNG TÂM SỬA CHỮA iPHONE , iPAD – VF SERVICESChi nhánh 1 : 670A Lạc Long Quân, P.9, Q. Tân Bình, TP.HCM
Chi nhánh 2 : 284 Ba Tháng Hai, P.12, Q. 10, TP.HCM (Lầu 3)
Điện thoại : 0903.942.642 –  0934.102.402
Website : http://suachuaiphone.vn | http://suachuaipad.vn
Giờ làm việc :  Thứ hai – thứ bảy : 09h – 19h   | Chủ nhật : 09-14h

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »