Thay khay sim iPad Air

iPad Air ngoài việc bạn có thể kết nối  Internet bằng Wifi giống như những phiên bản khác thì nó còn có thể dùng Sim 3G để kết nối Internet nữa. Chính điều này khiến cho việc iPad Air mắc lỗi không nhận Sim trở nên nghiêm trọng hơn nhất là khi bạn muốn kết nối internet nhưng lại không có sóng Wifi. Khi đó sửa chữa và thay khay sim iPad Air là giải pháp giúp thiết bị hoạt động tốt như ban đầu . Nếu bạn đang gặp vấn đề về khay sim trên chiếc iPad Air của mình , vui lòng mang máy tới trung tâm chúng VF Services để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất .
Dưới đây chúng tôi xin hướng dẫn một số lỗi về khay sim liên quan đến phần mềm :

1. iPad Air không nhận Sim do Sim bị lỗi

Sim 3G bị lỗi cũng là nguyên nhân dẫn tới hiện tương này khi mà con chip ở trên Sim đã bị hư dẫn tới việc không thể kết nối đươc với máy. Hãy kiểm tra lại Sim của bạn bằng cách thay Sim vào một thiết bị tương tự và kiểm tra, nếu vẫn không được thì chắc chắn Sim đã lỗi và bạn chỉ cần thay một Sim mới mà thôi.
Nhưng ngược lại nếu Sim vẫn hoạt động tốt thì có lẽ nguyên nhân không nằm ở đây và bạn nên chuyển sang cách khác.

2. Nguyên nhân do phần mềm

Nguyên nhân phần mềm ở đây được chia làm hai hướng đó là do sóng yếu hoặc iOS bạn đang dùng bị lỗi.
Đối với nguyên nhân Sóng yếu, bạn tap vào cài đặt —> Reset —> Reset network setting và thiết lập lại cài đặt mạng. Nếu như do nguyên nhân này mà iPad Air không nhận Sim thì lỗi sẽ hoàn toàn được khắc phục sau bước trên.
135_img2Reset network setting để thiết lập lại cài đặt mạng
Một cách khác có thể khắc phục được hoàn toàn hiện tượng này do nguyên nhân phần mềm đó là đưa iPad về chế độ DFU, tiến hành Restore và lên Firmware cho iPad Air của bạn. Nhưng hãy chú ý Backup lại toàn bộ dữ liệu trước khi tiến hành restore.
Nếu dùng những cách trên mà sim vẫn không hoạt động chắc chắn chiếc iPad Air của bạn đã hỏng khay sim, khách hàng  ko tự ý sửa chữa vào phần cứng để tranh gây hỏng nặng hơn cho chiếc iPad Air của minh . Khách hàng vui lòng mang máy tới trung tâm VF Service để được sửa chữa và thay khay sim với mức giá ưu đãi nhất .

1. Quy trình sửa chữa và thay thế linh kiện iPad tại VF Services

Khách hàng mang sản phẩm tới trung tâm để làm dịch vụ tiến hành theo các bước rất nhanh chóng như sau.:
+ Mang sản phẩm đến bộ phận tiếp nhận, Bộ phân tiếp nhận sẽ đánh giá ban đầu và chuyển qua bộ phận kĩ thuật để kiểm tra.
+ Sau khi kĩ thuật của VF Services kiểm tra, đánh giá lỗi, và thông báo lại cho khách hàng nội dung cần sửa chữa, báo giá sửa cho khách, khách hàng có thể đồng ý sửa tiếp hoặc không.
+ Đối với việc thay thế các linh kiện đơn giản, khách hàng ngồi đợi lấy máy luôn chỉ trong khoảng 20p đến 1 giờ.
+ Đối với các lỗi cần can thiệp sâu vào phần cứng, bung máy hoặc máy dính iCloud thì khách hàng sẽ được tiến hành kí bàn giao linh kiện và thiết bị, nhận giấy gửi sản phẩm và chờ VF Services xác nhận lỗi và phí dịch vụ qua điện thoại. Khách hàng sẽ thanh toán khi nhận sản phẩm và thời gian chờ sữa chữa là từ 1-3 ngày.

2. Cam kết với khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại VF Services

– VF Services đảm bảo mọi linh kiện , phụ kiện được thay thế là sản phẩm chính hãng, chất lượng được kiểm tra kĩ càng trước khi lắp và hoạt động ổn định sau khi lắp trên máy của khách hàng .
– VF Services luôn có chế độ bảo hành sau khi sửa chữa giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi .
– Tùy vào từng hàng mục mà thời gian  sửa chữa lâu hay mau, tuy nhiên VF Services cam kết với khách hàng luôn làm trong thời gian nhanh nhất có thể.
– Chi phí sửa chữa hợp lý , cạnh tranh trên thị trường , không báo khống giá , các linh kiện thay thế đều được chúng tôi niêm yết trên website, chi phí mà khách hàng phải bỏ ra luôn là mức giá tốt nhất phù hợp với yêu cầu sửa chữa của khách hàng .

TRUNG TÂM SỬA CHỮA iPHONE , iPAD – VF SERVICES

Chi nhánh 1 : 670A Lạc Long Quân, P.9, Q. Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại :  0934.102.402 ( SMS , Zalo , Viber )
Chi nhánh 2 : 284 Ba Tháng Hai, P.12, Q. 10, TP.HCM (Lầu 3)
Điện thoại :  0903.332.542 – 0903.942.642
Website : http://suachuaiphone.vn | http://suachuaipad.vn
Giờ làm việc :  Thứ hai – thứ bảy : 09h – 19h   | Chủ nhật : 09-14h

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »