Sửa chữa iPhone 6S Plus bị hư loa , loa bị rè

Sửa chữa iPhone 6S Plus bị hư loa , loa bị rè . Các biểu hiện của triệu chứng loa iPhone bị nhỏ có thể là loa ngoài phát ra nhỏ, tiếng rè. Hoặc nó có thể là các âm thanh khác như âm bàn phím, các nhạc chuông, nhạc chờ đều hầu hết không nghe thấy gì, hoặc mặc dù bạn chỉnh chế độ khoảng 50% volume nhưng vẫn không hề nghe thấy gì, loa của bạn có triệu chứng càng ngày càng nhỏ .Điều này làm bạn cảm thấy rất khó chịu vì đây là công cụ giải trí và làm việc của bạn mà lại không nghe rõ được loa .
Một số vấn đề về loa và nguyên nhân xử lý căn bản
– Do chiếc iphone 6 plus bạn để lâu ngày không lau chùi các vết bẩn bụi, điện thoại của bạn được hoạt động trong những môi trường bụibẩn thì nó cũng có thể bám bụi bẩn vào loa ngoài khiến loa phát ra bị rè hoặc lên tiếng nhỏ. Cách giải quyết trong trường hợp này là bạn nên vệ sinh màn lọc bụi điện thoại của bạn.
– Loa sử dụng lâu ngày bị giảm độ bền , hoặc bạn làm rơi rớt máy sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng loa
– Hỏng phần cứng liên quan đến loa , khiến loa không sử dụng được
Vấn đề loa iphone bị nhỏ không phải là một vấn đề lớn, thực sự cần thiết nếu bạn cảm thấy khó chịu với nó . Tuy nhiên nếu loa không nghe được đúng là một vấn đề lớn , khi gặp tình trạng này bạn vui lòng mang máy đến trung tâm VF Services để được kỹ thuật chúng tôi sửa chữa loa cho bạn .
TRUNG TÂM SỬA CHỮA iPHONE , iPAD – VF SERVICESChi nhánh 1 : 670A Lạc Long Quân, P.9, Q. Tân Bình, TP.HCM
Chi nhánh 2 : 284 Ba Tháng Hai, P.12, Q. 10, TP.HCM (Lầu 3)
Điện thoại : 0903.942.642 –  0934.102.402
Website : http://suachuaiphone.vn | http://suachuaipad.vn
Giờ làm việc :  Thứ hai – thứ bảy : 09h – 19h   | Chủ nhật : 09-14h

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »